'เลวาน'มั่นใจเล่นในระดับสูงอีก2-3ปี

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เชื่อมั่นว่าตนเองสามารถเล่นฟุตบอลในระดับสูงต่อไปอีก 2-3 ปี พร้อมยืนยันหนักแน่นว่าตนเองจะค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางข่าวลือว่าสโมสรกำลังหาทางปล่อยนักเตะออกจากทีม ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เลวานดอฟสกี้ เป็นดาวซัลโวสูงสุดของ บาร์เซโลน่า จากการทำ 25 ประตูในฤดูกาลนี้ แต่ด้วยเหตุที่เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีค่าจ้างสูงสุดในทีมทำให้มีข่าวลือว่าทีมอาซูลกราน่าอาจหาทางปล่อยดาวยิงวัย 35 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อปลดภาระดังกล่าวโดยเป็นส่วนหนึ่งของการแก้ไขปัญหาทางการเงินในปัจจุบัน

'ตอนนี้ผมรู้สึกดีมาก ผมไม่รู้สึกถึงความแตกต่างไปจาก 3 หรือ 4 ปีก่อนหน้านี้ เช่นเดียวกับในการฝึกซ้อม สำหรับผมมันสำคัญมากที่จะต้องเตรียมตัวให้ดีทั้งสภาพร่างกายและนักเตะที่เรามี เรื่องแท็คติกก็สำคัญเช่นกัน แต่เราแข็งแกร่งมากในฐานะทีม อย่างน้อยอีก 2 ปีที่ผมสามารถเล่นในระดับสูงได้'

'ถ้าวันหนึ่งผมเห็นว่าผมไม่ดีพอ ผมจะเป็นคนแรกที่พูด เมื่อ 15 ปีที่แล้วตั้งแต่ผมเริ่มทำงานจนถึงตอนนี้ผมสามารถเล่นได้อีก 2-3 ปี ดูแลตัวเอง ทานของดีๆ'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของเขา เลวานดอฟสกี้ ยืนกรานในทัศนคติของตนเองว่า 'ใช่, แน่นอน สำหรับผมมันชัดเจนมาก ผมต้องการคว้าแชมป์อีกหลายรายการกับ บาร์เซโลน่า และผมมั่นใจว่าฤดูกาลหน้าเราจะเล่นได้แข็งแกร่งขึ้นและคว้าแชมป์ได้ด้วย'คำพูดจาก เว็บบาคาร่าออนไลน์

'ผมต้องการสิ่งดีที่สุดเสมอ ไม่ใช่แค่เพื่อตัวเองเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเพื่อนร่วมทีมด้วย และผมแน่ใจว่าทีมนี้สามารถคว้าแชมป์ได้ในฤดูกาลหน้า เพราะผมมองเห็นสิ่งที่เราทำทุกวัน และสำหรับผมมันสำคัญกว่าเพราะมันเป็นสโมสรที่อยู่ในใจผม ผมอยากจะมอบหลายสิ่งหลายอย่างให้ทีมและสโมสร'

Related Posts