โอซีเมนส่อแววติดแหงกอยู่กับนาโปลี

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า นาโปลี กำลังมืดมนหนทางที่จะขาย โอซีเมน ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ทางเดียวที่จะพอมีความ…

Read more

ไลฟ์โค้ชบาร์ตันหนุนกรีนวู้ดกู้อาชีพที่OM

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของ กรีนวู้ด ยอมรับเงื่อนไขที่ มาร์กเซย ขอซื้อตัวด้วยมูลค่า 23 ล้านปอนด์(ราว 27.4 ล้านยูโร), เงินเพิ่มเติมตามเงื่อนไขผลงาน/…

Read more

Legends of Runeterra อัปเดตเพิ่มตัวละคร 7 ตัวพร้อมทวีปใหม่ Targon

Riot Games ผู้ให้บริการเกมดังระดับโลกมากมายวันนี้พวกเขาได้มีการประกาศอัปเดตแพทช์ใหม่ Call of the Mountain Expansion สำหรับเกม Legends of Runeterra หรือ LoR เกมแนวการ์ด…

Read more

Identity V ตอบโจทย์ทุกปัญหาเรื่องสกิล Persona ของ Survivor

กำลังเดือดเลย Identity V เกมมือถือแนว Survivor จากค่าย NetEase ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับเกมเมอร์ชาวไทย ด้วยตัวเกมมีรูปแบบก…

Read more

ค้างคาวไฟเตรียมปิดดีลหอกต่างชาติวีคหน้า

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ล่าสุด “โค้ชโดนัท” อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า 2 สัปดาห์ที่ผ่านม…

Read more

'เลวาน'มั่นใจเล่นในระดับสูงอีก2-3ปี

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เชื่อมั่นว่าตนเองสามารถเล่นฟุตบอลในระดับสูงต่อไปอีก 2-3 ปี พร้อมยืนยันหนักแน่นว่าตนเองจะค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไ…

Read more

นาโปลีกังวลสถานการณ์โอซีเมน

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า นาโปลี อาจเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ดูเหมือนว่าจะเสีย โอซีเมน ไปให…

Read more

ช้างเผือกปิดดีลฮอยดีกรีแชมป์คิงส์คัพ

สโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ประกาศปิดดีลคว้าตัว “เอลสัน ฮอย” แนวรุกทีมชาติคูราเซา จาก Al-Mina'a SC มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ หลังผ่านการตรวจร่างกายจาก …

Read more